Skyhill: Black Mist ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

Skyhill: Black Mist เกมแนว honor Survivor จากทีมพัฒนาพัฒนา Mandragora ที่เป็นภาคต่อของเกม Skyhill ที่เคยวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2015 ได้ออกมาประกาศถึงวันวางจำหน่ายผ่านทาง PC Steam แล้ว คือวันที่ 28 พฤษภาคม 2020 สำหรับเวอร์ชั่น PS/Xbox One/Nintendo Switch นั้นยังไม่มีกำหนดออกมาเป็นที่แน่นอน

ตัวอย่าง Skyhill: Black Mist

Skyhill: Black Mist เป็นเกม honor Survivor แบบ Semi-open world ตัวของเรานั้นจะตื่นขึ้นมาใน Skyhill ซึ่งเป็นสถานที่ค้นคว้าเกี่ยวกับชีวะวิทยา ต่อมาเราได้รู้ว่าลูกสาวของเรานั้นได้ถูกลักพาตัว และภายในตึกนี้ก็กำลังถูกปกคลุมไปด้วยหมอกสีดำซึ่งไม่รู้มาจากไหนโดยหมอกนี้ก็จะมีพิษอยู่อีกด้วย
ในเกมนี้ตัวของเรานั้นจะติดเชื้อโรคบางอย่างจากหมอกสีดำและเราจะค่อยๆ ตายอย่างช้าๆ ทำให้เราต้องออกตามหายาเพื่อเอามารักษาให้อาการนั้นดีขึ้น และยังต้องหาอาวุธ สร้างกับดักหรือไอเท็มต่างๆ เอาไว้ต่อสู้กับสิ่งที่จะมาตามล่าเรา
ในเกมนั้นเราสามารถวางแผนในการจัดการกับเหล่ามอนสเตอร์ที่ออกมาหรือเรานั้นจะเข้าไปสู้กับมันซึ่งๆหน้าก็ได้ ในเกมก็จะมีอสิระในการสำรวจโดยเราสามารถเดินทางไปสำรวจที่ไหนก่อนก็ได้ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนหรือโรงพยาบาล steampowered.com/SKYHILL_Black_Mist

Comments

Popular posts from this blog

World of Dragon Nest ปล่อยอัพเดทตัวใหม่ห้ามพลาด

Sky Era ประกาศวันเปิก OBT อย่างเป็นทางการแล้ว